top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนpos

4 เหตุผลทำไมต้องสั่งทำชั้นวางสินค้า กับ POS Display





1. เรามีทีมให้คำปรึกษากับลูกค้า

หากลูกค้าไม่เคยทำชั้นวางสินค้า และยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ซึ่ง POS มีฝ่ายขายที่ให้คำปรึกษาหรือแนะนำชั้นวางในรูปแบบต่างๆ เพียงบอกความต้องการให้กับเราหลังจากนั้น เราจะดีไซน์แบบ 3D ให้ลูกค้าดูก่อน เพื่อให้เรากับลูกค้ามีความเข้าใจที่ตรงกัน


2. มีทีมออกแบบเฉพาะทางและประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

จากประสบการณ์ของเราที่ได้พัฒนาชั้นวางสินค้าในรูปแบบและวัสดุต่างๆ ทำให้สามารถผลิตชั้นวางสินค้าได้ตามแบบ 3D ได้จริง มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน การกำหนดโครงสร้างที่มีความเหมาะสมใช้งานได้จริงตามงบประมาณที่ลูกค้ามี รวมถึงเรายังมีทีมออกแบบและจัดเรียง Artwork ตามที่ลูกค้าต้องการให้อีกด้วย


3. เราเป็นโรงงานและมีทีมผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญ

เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญการผลิตที่หลากหลายตั้งแต่ เหล็ก ไม้ อะคริลิค พลาสติก ไฮอิมแพ็ค Inkjet ฯลฯ ซึ่งเรายังพัฒนาชั้นวางสินค้าร่วมกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าพึ่งพอใจในตัวชั้นวางสินค้าที่สั่งจาก POS เนื่องจากเราเป็นโรงงานสามารถผลิตได้จำนวนมากทันต่อการใช้งานของลูกค้า (แต่ถ้าเป็นชั้นวางสินค้าวัสดุไฮอิมแพ็ค 1 ชิ้น เราก็เราผลิตด้วย)


4. ขึ้นงานตัวอย่างจริงก่อนเริ่มขบวนการผลิต

เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นตัวอย่างชั้นวางสินค้าก่อนที่จะเริ่มผลิต ทางเราจะขึ้นตัวอย่างตามแบบงานจริง 1 ตัว โดยลูกค้าสามารถนำสินค้าจริงมาลองวางได้ และยังปรับแบบได้แต่ต้องอยู่ภายใน Dimension เพื่อป้องกันไม่ให้มีผลกระทบกับราคา


โดยหลังจากที่ลูกค้า ยืนยันตามตัวอย่างงานจริงแล้ว ทางเราจะใช้เวลาในการผลิตประมาณ 30 - 45 วันทำการ ขึ้นอยู่กับจำนวนในการผลิตและคิวงาน ในกรณีที่ผลิตจำนวน 1 ตัว จะใช้เวลาผลิตไม่เกิน 7 - 10 วันหลังจากสรุปแบบและ Artwork เรียบร้อยแล้ว

ดู 23 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page