top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนpos

เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ

อัปเดตเมื่อ 22 ต.ค. 2562


เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ การแยกสินค้าออกจากชั้นวางสินค้าที่อยู่รวมกัน กับสินค้าอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการโปรโมทสินค้า การนำเสนอสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น เป็นหลักการตลาดง่าย ๆ ที่จะช่วยเพิ่มช่องทางและเร่นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้เร็วขึ้น ดังนั้น การเลือกจัด Display ชั้นโชว์สินค้า นั้น จึงมีความสำคัญมาก นอกจากการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดแล้ว จะต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้านด้วย การวางตำแหน่งที่เหมาะสมกับประเภทสินค้านั้นๆ จะทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกในการเลือกชมสินค้า


5 เทคนิคดี ๆ สำหรับการจัดแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าภายในร้านอย่างไรให้ดึงดูดสายตา


1. Display โชว์สินค้า แบบ Top of Counter Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา


2. Display โชว์สินค้า แบบ Open Display วิธีนี้ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย เพราะสามารถหยิบและชมสินค้าได้ด้วยตัวเอง

3. Display โชว์สินค้า แบบ Closed Display อยู่ในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่าง ๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ

4. Display โชว์สินค้า Wall Display จัดวางบนชั้นที่ติดตั้งไว้กับผนัง ข้อระวัง สินค้าควรมีน้ำหนักเบา

5. Display โชว์สินค้า แบบ Architectural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรมด้วยการจัดวางสินค้าแสดงในสถานที่จริง


สนใจ สอบถาม | สั่งซื้อ ยินดีให้บริการคะ ^^ Tel : 087-691-9998 , 02-996-8907 ต่อ 104

Line : @posdisplay คลิ๊ก http://nav.cx/1kp2Ijy E-Mail : sales4@posdisplay.co.th www.posdisplay.co.th

ดู 561 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page