top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนpos

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านสะดวกซื้อ




ร้านขายของชำที่มีของขายอยู่ทั่วไป ที่เราเรียกกันว่าร้านสะดวกซื้อ ในร้านจะมีสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหาร น้ำ ขนม แม้แต่ของใช้ในบ้าน ภายในร้านสะดวกซื้อจะมีสินค้าวางขายอยู่บนชั้นวางสินค้ามากมายให้เราได้เลือกซื้อ ในปัจจุบันร้านสะดวกซื้อมีคนสนใจเปิดเป็นจำนวนมาก บางพื้นที่เปิดติดกันหลายร้าน ดังนั้นเราจะทำยังไงให้ร้านของเราดึงดูดลูกค้า และสระดวกในการซื้อของลูกค้า

POS DISPLAY มีเทคนิคดีๆ มาแนะนำเกี่ยวกับ อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย สำหรับร้านสะดวกซื้อ หรือร้านขายของชำ


แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย สร้างความโดดเด่น สะดุดตาให้กับสินค้าภายในร้านค้ามากกว่า Display ขนาดเล็ก สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ และวัสดุที่หลากหลาย ตามงบประมาณและภาพลักษณ์สินค้า


ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Displayเป็น อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ดิสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถวางที่หน้าเคาน์เตอร์ หรือจุดที่ต้องการแนะนำสินค้า หรือต้องการผลักดันสินค้านั้นๆ

สายแขวนสินค้า ( Hanging ) เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับการจัดแขวนสินค้าไว้ด้านหน้า หรือด้านข้าง shelf ในกรณีที่ shelf ในร้านมีที่จำกัด หรือต้องการเพิ่มความสะดุดตามมากเป็นพิเศษ เนื่องจากสินค้าจะถูกมองเห็นก่อนใคร เพิ่มโอกาศในการขายสินค้ามากขึ้น


หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา POS DISPLAY ยินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า POS DISPLAY รับผลิต ชั้นโชว์สินค้า แบบครบ-จบในที่เดียว


➡️เราคือโรงงานผู้ผลิตโดยตรง เชี่ยวชาญในการผลิตงานตามมาตรฐานสากล ด้วยทีมช่างมืออาชีพ มั่นใจได้ 100% ว่าคุณจะได้รับงานที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม

➡️ตอบโจทย์ความต้องการทุกระดับ ด้วยเครื่องจักรที่ครบครันและทันสมัยที่สุด

➡️รับรองคุณภาพในต้นทุนที่ต่ำกว่า คุ้มกว่าซื้อชั้นประกอบตามท้องตลาด ด้วยราคาโรงงาน

➡️QC ก่อนจัดส่ง 100% ชิ้นงานผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดส่งถึงมือคุณทุกชิ้น



สนใจ สอบถาม | สั่งซื้อ ยินดีให้บริการคะ ^^ Tel : 085-100-1338 , 02-966-8918 #222,201 Line : @posdisplay คลิ๊ก http://nav.cx/1kp2Ijy E-Mail : center@posdisplay.co.th www.posdisplay.co.th

ดู 516 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page