top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนpos

โครงการอาสาร่วมใจ Fight Covid รับมอบกล่องอะคริลิกป้องกันการฟุ้งกระจาย เชื้อ COVID-19





เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา บริษัท Pos Display จำกัด ได้นำกล่องอะคริลิกป้องกันการฟุ้งกระจาย เชื้อ COVID-19 เป็นการพัฒนาร่วมกันโดย ทีมแพทย์ โรงพยาบาลวชิระพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และได้มีการทดสอบการใช้งานได้จริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทดสอบโดยทีมแพทย์ ในโครงการอาสาร่วมใจ Fight COVID โดยได้ไปมอบให้กับสำนักงานการคลัง สภากาชาดไทย จำนวน 280 กล่อง คิดเป็นมูลค่ารวม 420,000 บาท และการทำหัตถการใส่ท่อช่วยหายใจผู้ป่วย เมื่อมีอาการไอออกมา ละอองเหล่านี้จะฟุ้งกระจายในอากาศ และยังเป็นอุปกรณ์ป้องกันตัวแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำหัตถการช่วยเหลือการหายใจผู้ป่วยหนัก ที่มีความเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อมากที่สุด





โครงการอาสาร่วมใจ Fight COVID จัดทำโดย มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ทีมอาสาจากหลายหน่วยงานทั้งวงการแพทย์ ภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์แนวหน้า สู้ภัย COVID-19 ปกป้องประชาชน โดยมีการรับบริจาคทุนทรัพย์ วัสดุที่จำเป็น เครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ มีการคัดกรองคุณภาพของรับบริจาค การจัดเก็บ และแจกจ่ายอย่างเป็นระบบ โปร่งใส มีประสิทธิภาพ เพื่อให้โรงพยาบาลต่าง ๆ สามารถนำไปใช้งานได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย








สำหรับท่านผู้มีจิตศรัทธาสามารถติดต่อบริจาคโดยตรงได้ที่ สำนักงานการคลัง สภากาชาดไทย อาคารจอดรถ 3 ชั้น 3 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หรือช่วยบอกต่อโครงการ เพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณปฏิมา รัตนตั้งตระกูล โทร. 081-917-0617










ดู 63 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page