top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนpos

รับผลิตของพรีเมี่ย ของที่ระลึก ของชำร่วย ของแจก ตามเทศกาลต่างๆ



ปัจจุบันการตลาดออนไลน์เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ยังมีอีกกลยุทธ์การตลาดที่มีมานานแล้วและยังได้รับความนิยมอยู่ทุกยุคทุกสมัย ซึ่งการตลาดดังกล่าวก็คือการใช้สินค้าพรีเมี่ยมหรือการทำของแจกลูกค้าตามเทศกาลต่างๆ นั่นเอง


สิ่งสำคัญที่ในการทำสินค้าพรีเมี่ยมนั้น ซึ่งมีความแตกต่างจากการทำการตลาดด้วยวิธีการอื่นเพราะว่าสินค้าพรีเมี่ยมเป็นสินค้าที่จับต้องได้หรือใช้ประโยชน์และเป็นสิ่งของที่มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน อย่างเช่น แจกัน แก้วน้ำ ที่ใส่ปากกา พัดพลาสติก กล่องไม้ กล่องใส่ทิชชู่ เป็นต้น โดยหากลูกค้าเห็นโลโก้แบรนด์ของคุณที่อยู่บนสินค้าที่ได้แจกไป ทุกครั้งที่ลูกค้าหยิบสิ่งของเหล่านั้นมาใช้หรือผ่านสายตา จะสร้างความรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณได้ และยังเป็นการสร้างความประทับใจให้กับพวกเขา ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อบริษัทของคุณอีกด้วย


POS Display เรายังรับผลิตของขวัญ ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของที่ละลึก หรือของแจกตามเทศกาลต่างๆ ตามที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น กล่องใส่ทิชชู่ ที่ใส่ปากกา แจกัน แก้วน้ำ พัดพลาสติก หมวก สามารถติดโลโก้ลงบนชิ้นงานได้ทุกชิ้น


เนื่องจากเราเป็นโรงงานผลิตชั้นวางสินค้า จึงสามารถผลิตสินค้าอื่นๆ ที่ใช้วัสดุแบบเดียวกันได้ ทำให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายในการสั่งผลิต ซึ่งราคาจะขึ้นอยู่กับวัสดุและจำนวนการผลิต ยิ่งผลิตจำนวนมากจะมีราคาที่ถูกลงทำให้ประหยัดต้นทุนของคุณได้มากยิ่งขึ้น













สนใจสั่งผลิตและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Line : @posdisplay คลิ๊ก http://nav.cx/1kp2Ijy

Tel. 061-7128383 , 087-6919998

E-Mail : marketing@posdisplay.co.th



ดู 220 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page