top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนpos

เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display โชว์สินค้า

การจัด Display โชว์สินค้าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้า เพราะการจัด Display โชว์สินค้าที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่นั้น จะทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากขึ้น และยังเป็นการเปิดโอกาสที่จะเพิ่มยอดขายจากลูกค้าที่เข้ามาชม ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display โชว์สินค้า เพื่อสร้างเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้กับร้าน เพื่อที่จะได้รับความสนใจจากลูกค้าและถือว่าเป็นการเปิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายจากลูกค้าที่เข้ามาชม



4 เทคนิคการจัด Display โชว์สินค้า อย่างไรให้ดึงดูดลูกค้า






  1. การจัด Display โชว์สินค้า หน้าร้านโดยการการใช้หุ่นคน การนำหุ่นคนมาใช้ถือเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุด เพราะธรรมชาติของคนจะชอบมองคนด้วยกัน

  2. การใช้ Display โชว์สินค้า ที่มีสีฉูดฉาด อย่างสีแดง สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีม่วง ส่วนใหญ่การใช้สี มักจะอิงกับสีของโลโก้ร้าน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ว่า สีนี้คือร้านนี้

  3. การใช้  Display โชว์สินค้า ที่มีความแปลกแหวกแนว มักจะเรียกร้องความสนใจของลูกค้าได้ง่ายกว่าร้านที่จัดแบบเรียบง่าย การจัด Display โชว์สินค้า ประเภทนี้มักจะใช้จับลูกค้าขาจรมากกว่าลูกค้าประจำ เพราะความแปลกจะสามารถใช้ได้ผลเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อคนรู้สึกเคยชิน ความน่าสนใจก็จะหมดไป

  4. อย่าโชว์สินค้ามากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ลูกค้ามองหาจุดเด่นของร้านไม่เจอ เลยทำให้สินค้าในร้านนั้น ๆ ไม่เป็นไม่เป็นที่สะดุดตาของลูกค้าที่พบเห็น









สนใจ สอบถาม | สั่งซื้อ ยินดีให้บริการค่ะ ^^ Tel : 085-100-1338 , 02-966-8918 #222,201 Line : @posdisplay คลิ๊ก http://nav.cx/1kp2Ijy E-Mail : center@posdisplay.co.th www.posdisplay.co.th

ดู 282 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page